วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560

MiN YOONKI +BTS+

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ suga bts

ชื่อ: ชูก้า (Full name: มิน ยูนกิ)
วันเกิด: 9 มีนาคม 1993 
กรุ๊ปเลือด: O
ชื่อเล่น: มินผู้อยู่กับที่ เป็นคนนิ่งๆ (เวลาว่างๆผมไม่ทำอะไรเลยฮะ ),คุณพ่อ (ผมเป็นคุณพ่อฉบับคยองซังโดเวลาอยูหอฮะ)
ครอบครัว: คุณพ่อ คุณแม่ พี่ชาย (ผมคิดถึงที่บ้านนะ รักนะฮะ )
อาหารที่ชอบทาน: เนื้อออออ,เนื้อออออ,เนื้อออออ
สีที่ชอบ: ขาว
สิ่งที่ชอบ: กล้อง พวกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  เครื่องประดับ 
สเปกสาวๆ: ผู้หญิงซักคนที่ชอบดนตรี ชอบแนวเพลงฮิปฮอปด้วยย
งานอดิเรก/นิสัย: ทำทุกอย่างในแต่ละวันให้เป็นจังหวะเพลง ,ปล่อยแก๊ก (มุขฮาๆ แต่มักจะมากเกินไป,แต่งเนื้อเพลง ,คิดว่าจะโพสท์อะไรลงทวีตดี, พูดภาษาถิ่นตอนที่ผมรู้สึกประหม่า, 슙슙 และงอแง ㅠ.ㅠ หัวเราะเสียงแบบ อึงคย๊าคย๊า
คำที่อธิบายตัวเอง: เค้กข้าวเหนียว น้ำตาล (ในชีวิตจริง ผมขาวซีดมากจริงๆ) ,ขี้เกียจ (ผมไม่ขี้เกียจเวลาทำอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับดนตรีนะ และไม่ขี้เกียจบนเวที!!) ,น่าเบื่อ (ผมไม่ชอบอะไรก็ตามที่น่าเบื่อ !!)
ไอดอลแบบอย่าง: Kanye West, Lupe Fiasco, Lil Wayne, Hit Boy



ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ suga


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Kim Taehyung +BTS+

ชื่อ: คิม แทฮยอง ชื่อในวงการ: วี ส่วนสูงน้ำหนัก:สูง 176 ซม. หนัก 58 กก ตำแหน่งในวง: เสียงหลัก  วันเกิด: 30 ธันวาคม 1995 กรุ๊ป...