วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

Kim Taehyung +BTS+



ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แทฮยอง


ชื่อ: คิม แทฮยอง

ชื่อในวงการ: วี
ส่วนสูงน้ำหนัก:สูง 176 ซม. หนัก 58 กก
ตำแหน่งในวง: เสียงหลัก 
วันเกิด: 30 ธันวาคม 1995
กรุ๊ปเลือด:AB
ฉายา: แทแท วีนี่ วีวี่
ครอบครัว:  พ่อ แม่ น้องสาว น้องชาย
อาหารจานโปรด: จับแช (ผัดวุ้นเส้นเกาหลี) เนื้อทุกชนิด (ระดับการทำอาหารของวีเมมเบอร์ทุกคนมีความเห็นเหมือนกันว่าวีคือหลุมดำในการทำอาหาร - -)
สีโปรด: ดำ เขียว ขาว
สเป็ค:คนที่มีเสน่ห์มากขึ้นเรื่อยๆในแต่ละวัน คนที่ดูแลใส่ใจผมเท่านั้น คนที่รักแต่ผมเท่านั้น คนที่ดูชิคเวลาอยู่ข้างนอกแต่ทำช็อคโกแลตร้อนให้ผมและแอคโย(ทำท่าน่ารัก)เยอะๆอยู่ภายใน
นิสัย:ชอบกัดเล็บ เปิดปาก ชอบสัมผัสอะไรที่น่ารักๆ ชอบพูกคำว่า ออมม่า เวลาเจ็บบ่อยๆ ชอบกอดเมมเบอร์ในวงไปทั่ว 
แบบอย่าง: พ่อ  ผมอยากเป็นอย่างคุณพ่อของผม คนที่คอยดูแลห่วงใยลูกๆของเค้า รับฟังสิ่งที่พวกเค้ากำลังพูด ให้กำลังใจและแนะนำถึงแผนการในอนาคตอย่างดี และโดนภรรยาดุอยู่บ่อยๆ (วีแกอยากโดนภรรยาดุด้วยสินะ - -)
อีก10ข้างหน้าผมจะ: พาลูกๆของผมในอนาคต แทควอน (ผู้ชาย2ขวบ)และแทกึก(ผู้หญิง7เดือน) ไปสวนสัตว์ และให้ข้าวเกรียบกุ้งกัลนกพิราบ และเป็นผู้ชายในฤดูใบไม้ร่วงที่เท่ๆครับ 
ระดับความเกรียน: 100% ทะลุปรอดดดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Kim Taehyung +BTS+

ชื่อ: คิม แทฮยอง ชื่อในวงการ: วี ส่วนสูงน้ำหนัก:สูง 176 ซม. หนัก 58 กก ตำแหน่งในวง: เสียงหลัก  วันเกิด: 30 ธันวาคม 1995 กรุ๊ป...